anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an thị trấn Ninh Cường tổ chức hoạt động giải toả, xứ lý vi phạm hành lang an toàn giao thông, lập laị trật tự công cộng thị trấn Ninh Cường.

         Chiều ngày 29/01/2024, UBND thị trấn Ninh cường chr đoạ công an thị trấn và các lực lượng chức năng ra quân dọn dẹp trật tự lòng lề đường, nhằm chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trả lại vỉa hè, góp phần hạn chế tối đa tai nạn giao thông trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

       Ngay trong ngày ra quân, nhiều hộ dân cũng đã tự ý tháo dỡ các công trình vi phạm. Đặc biệt là khu vực chợ tự phát, các hộ kinh doanh đã tự giác tháo dỡ gần như toàn bộ các công trình, mái che, dọn dẹp hàng hóa và tổ chức dọn vệ sinh sạch sẽ, đường được thông thoáng. Được biết, trước khi tiến hành ra quân giải tỏa, Chính quyền thị trấn tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các quy định của pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường bộ, vỉa hè trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống truyền thanh, nền tảng mạng xã hội đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn; Bên cạnh đó, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn cũng đã thực hiện tuyên truyền, vận động các đoàn viên, hội viên của mình gương mẫu chấp hành, tự giác, tự nguyện tháo dỡ các công trình vi phạm hành lang an toàn giao thông.

     Việc giải tỏa vỉa hè lập lại trật tự không chỉ là việc của Chính quyền, các ngành chức năng mà là trách nhiệm của toàn xã hội, nhằm khắc phục, giải quyết triệt để tình trạng lấn chiếm, tái lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để sản xuất, kinh doanh, buôn bán và đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy định pháp luật về ATGT, trật tự công cộng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhằm đảm bảo lề thông, hè thoáng và nhất là đảm bảo an toàn giao thông vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

 Những hình ảnh thực hiện nhiệm vụ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                                                                                                                                                                                                                                                                     Nguồn tin: Ban văn hoá thông tin.