anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Tổng kết dự án hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023.
        Sáng ngày 1 tháng 4 năm 2024. UBND thị trấn Ninh Cường tổ chức Hội nghị Tổng kết dự án hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có Bà Lưu Thị Cẩm Vân - Phó trưởng phòng nông nghiệp huyện cùng đoàn công tác phòng nông nghiệp; Ông Vũ Văn Phong - Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND thị trấn; Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQT, Cán bộ, công chức, Tổ trưởng các TDP, các hộ gia gia đình cận nghèo, nghèo được hỗ trợ theo dự án.

       Tại hội nghị, ông Phạm Văn Bình - Phó chủ tịch UBND thị trấn đánh giá kết quả công tác triển khai dự án và công tác chăn nuôi gà của các hộ nhân dân được hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023. Hội nghị thảo luận với nhiều ý kiến của bà con nhân dân, chia sẻ những kinh nghiệm chăn nuôi, bên cạnh đó cũng thể hiện những tâm tư nguyện vọng của bà con trong thời gian tới. tiếp thu các ý kiến thảo luận, cán bộ phòng nông nghiệp giải thích, phân tích và truyền đạt lại kỹ thuật trong chăn nuôi, đặc biệt là kỹ thuật chăn nuôi gà trong dự án được hỗ trợ. 

    Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận những công sức của bà con đã tập trung chăm sóc đàn gà phát triển, có chất lượng và đạt hiệu quả cao. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh các điều kiện kỹ thuật chăn nuôi bà con phải tuân thủ đúng kỹ thuật chăn nuôi thì đem lại hiệu quả cao hơn nữa. Ông cũng đề xuất với các cấp trong thời gian tới đẩy mạnh nhiều dự án để hỗ trợ cho người dân phát triển kinh tết, từ đó sẽ nhân rộng mô hình trong toàn thể nhân dân. 

Những hình ảnh hội nghị: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                                                                                                                                                                                                                                                    Nguồn tin: Ban văn hoá thông tin.