anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị triển khai giao nhiệm vụ cho các ngành về việc thực hiện lễ mừng thọ cho các lĩnh vực ngành thị trấn Ninh Cường năn 2024.
Chiều ngày 30 tháng 01 năm 2024. UBND thị trấn Ninh Cường tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ về việc phụ vụ công tác mừng thọ xuân giáp thìn 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Văn Phong – Bí thư đảng bộ, chủ tịch HĐND thị trấn; Đ/C Nguyễn Mạnh Hùng – Phó bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND thị trấn; Đ/C Phạm Văn Kiên – Uỷ viên ban thường vụ Đảng uỷ, chủ tịch UBMTTQT thị trấn; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ công chức thị trấn, thường trực hội người cao tuổi, các nhà trường và tạm y tế.

          Thực hiện nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn vè việc tổ chức mừng thọ cho các cụ được mừng tho theo luật người cao tuổi. UBND thị trấn Ninh Cường đã giao cho thường trực hội người cao tuổi tổ chức rà soát các cụ trọng độ tuổi được mừng tho theo quy định, lập danh sách cụ thể để báo cáo lãnh đạo cấp trên ra quyết định mừng thọ cho các cụ cao niên. Xuân năm Giáp thìn năm 2024, thị trấn Ninh Cường có tổng 141 cụ tổ chức mừng thọ tại lễ mừng thọ, trong đó có 58 cụ là Nam và 87 cụ là Nữ. Đảng viên là 9 cụ.

   UBND thị trấn căn cứ vào kế hoạch đã phân công cụ thể cho các lĩnh vực ngành, các đơn vị có liên quan và thường trực hội người cao tuổi tổ chức buổi lễ mừng thọ phải thật trang trọng,đúng với thuần phong mỹ tục của địa phương, tiết kiệm, an toàn và lành mạnh. Tại hội nghị được nghe ya kến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - chủ tịch UBND thị trấn quán triệt sâu sắc về tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tổ chức lễ thọ, đồng thời đồng chí cũng chira những khuyết điểm thiếu sót cần khắc phục trong quá trình rà soát thực hiện, và các phương pháp, giải phát thực hiện trong buổi lễ mừng thọ phải đạt mục đích, yêu cầu và trang trọng.

Các hinh ảnh hội nghị: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                                                                                                      Nguồn tin: Ban văn hoá thông tin.