anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết công tác hội người cao tuổi thị trấn Ninh Cường năm 2023.
       Sáng ngày 18 tháng 1 năm 2024. Thường trực người cao tuổi thị trấn Ninh Cường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/C Nguyễn Văn Quyết - Uỷ viên ban thường vụ Đảng uỷ, phó chủ tịch UBND thị trấn; Đ/C Nguyễn Ngọc Thành - Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ, phó chủ tịch HĐND thị trấn cùng các đồng chí cán bộ, công chức được mời tham dự; các cụ chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội, các cụ cao tuổi có nhiều thành tích trong phong trào hội về dự và nhận thưởng.

      Trong năm 2023, hội NCT thị trấn Ninh Cường đã làm tốt công tác vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương chính sách của  Đảng, Pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương và của hội đề ra. Hội NCT thị trấn luôn động viên con cháu hội viên nêu cao tinh thần ý chí tự lực tự cường ý chí vươn lên làm giàu xóa đói giảm nghèo góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Làm tốt công tác xây dựng quỹ, hội có 100% các chi hội có chân quỹ với tổng số tiền là: 126.097.000 đ. Trong năm, tổ chức tặng quà và trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thăm viếng hội viên lúc qua đời. Trong năm 2023, các chi hội hoạt động tương đối đồng đều có nề nếp đảm bảo theo đúng quy chế hoạt động của hội và cấp trên đề ra, không có chi hội yếu kém. Trong năm 2023 kết nạp được 79 hội viên. Tại hội nghị, đã trao tặng kỷ niệm chương cho 02 cá nhân xuất sắc tiêu biểu, đầu xuân Giáp thìn 2024 Hội người cao tuổi thị trấn phối hợp với UBMTTQ thị trấn cùng với chính quyền địa phương tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ cao tuổi theo: tuổi 70 có 98 cụ, tuổi 75 có 61 cụ, tuổi 80 có 24 Cụ, tuổi 85 có 21 ccụ, chúc thọ trên 100 tuổi có 04 cụ.

       Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến tham gia trao đổi, các ý kiến tập trung nêu lên những giải pháp phát triển phong trào “ Tuổi cao – gương sáng” công tác phát triển hội viên, các phong trào ở các chi hội; tăng cường công tác giáo dục truyền thống cho lớp trẻ…

      Phát biểu chỉ đạo hội nghị: Đồng chí Nguyễn Văn Quyết – Uỷ viên ban thường vụ Đảng uỷ, Phó chủ tịch UBND thị trấn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, biểu dương những kết quả mà Hội NCT đạt được trong năm qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội NCT thị trấn trong thực hiện vai trò “Tuổi cao – gương sáng”; tích cực tuyên truyền, giáo dục con cháu chấp hành nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước ở khu dân cư, góp phần cùng với cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.

Các hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

                                                                                                                                                                                                                                                        Nguồn tin: Ban văn hoá thông tin.

anh tin bai